Total Pageviews

Wednesday 18 July 2012

2012: 'Sino Ako?' Ako ang 'Mapanghusga Ng Suso' na Karakter Day 14



 Ang 'Mapanghusga Ng Suso' na Karakter



  Blogs Na May Relasyon Dito sa English:

Pag Tigil Sa Karakter Na Ito
Dito sa blog na ito papatawarin ko ang aking sarili at ilalahad ko kung ano ang aking gagawin para ituwid ko ang aking sarili sa araw - araw - sa pagiging ang 'mapanghusga ng suso' na karakter - at ititigil ko ito -para mabuhay ako na isang tunay na karakter na kung sino ako talaga - at hindi ang karakter na galing lamang sa aking ilusyon

Pagpapatawad sa Sarili:
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtukoy sa aking sarili sa loob ng ' mapanghusga ng suso' na karakter - kung saan naniniwala ako na ang suso na hindi masyadong malaki o hindi masyadong maliit ay mas malaki ang halaga sa akin at ang suso na masyadong malaki o masyadong maliit ay mas maliit ang halaga sa akin
- kung saan hinuhusgahan ko ang suso - na gawa galing sa lupa na katulad ko din - kapantay ng bawa't nilalang.


Ang Gagawin Ko sa Araw-araw Para Itigil Ang Karakter na Ito:
Gagawin ko ang lahat ng aking makakaya para itigil ko ang mga larawan - bilang paghahangad ko sa loob ng aking sarili at ititigil ko ang pagpunta sa aking isip at paghiwalay sa katawang pisikal sa loob ng aking sarili - at tatayo akong kapantay ng aking katawang pisikal sa bawa't hininga ko sa bawa't sandali.

===

Mga Paguusap na Nangyayari sa Aking isip:
'Maganda ang hugis ng suso niya kaya siya nakapagdadamit ng may nakalabas na suso. ano kaya ang hitsura ko kapag ako ang nagsuot nitong damit na ito?'
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na gamitin ang 'backchat' bilang isang paraan ng pagbibigay buhay sa ' 'mapanghusga ng suso' na karakter - kung saan hinuhusgahan ko ang suso - hindi ko naisip na ang suso ay gawa din galing sa lupa - katulad ko - katulad ng lahat



Ang Gagawin Ko sa Araw-araw Para Itigil Ang Karakter na Ito:
Kapag nakikita ko ang aking sarili na binibigyang buhay ang 'mapanghusga ng suso' na karakter sa pamamagitan ng 'backchat'- hihinto ako  at hihinga - bibilang ako ng apat at hihinga paloob, hihinto ako at bibilang ng apat - hihinga ako palabas at bibilang ng apat, at hihinto ako - bibilang ulit ng apat - babaguhin ko ang aking panimulang punto - galing sa panghuhusga - sa pagtutuwid ng aking sarili sa kung sino ako talaga - at tatayo ako kasama ng katawang pisikal sa bawa't paghinga sa baa't sandali..

Pagpapatawad sa Paggamit Ng Paggalaw Sa Paghuhusga Ko Bilang Isang Karakter:
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na gamitin ang paggalaw ng katawan bilang isang paraan ng pagbibigay ng buhay sa 'mapanghusga ng suso' na karakter - sa paghahangad ko sa mga positibong karanasan galing sa isang negatibong karanasan na hindi ko gusto ang masyadong maliit na suso o masyadong malaking suso maging akin o sa iba

Ang Gagawin Ko sa Araw-araw Para Itigil Ang Karakter na Ito:
Kapag nakikita ko ang aking sarili na binibigyan ko ng buhay ang 'mapanghusga ng suso' na karakter 
sa pamamagitan ng paggalaw- hihinto ako at hihinga at babaguhin ko ang aking panimulang punto magmula sa panghuhusga - sa pagtuwid ko sa aking sariii at tatayo ako kasama ng katawang pisikal sa bawat hininga sa bawa't sandali.

===
Tayo Ang Mga Karakter Sa Mundo Na Ating Ginagalawan
===

Pagpapatawad sa Sarili Bilang Mga Karakter Sa Industriya ng Pagpapaganda
Pinapatawad ko ang aking sarili bilang ang 'industriya ng 'plastic surgery' sa pagtanggap at pagpayag ko na abusuhin ang katawan sa pamamagitan ng pagbago ng anyo nito sa ngalan ng kagandahan- kung saan hindi ko isina alang - alang na ang katawan ay galing sa lupa kapantay ng bawa't nilalang.

Pinapatawad ko ang aking sarili bilang ang mga 'plastic surgeons' sa pagtanggap at pagpayag ko na baguhin ang hugis ng parte ng katawan para ito gumanda.

Pinapatawad ko ang aking sarili bilang ang 'mayayamang may hawak ng nakararaming pera kaysa sa iba - sa pagtanggap at pagpayag ko na gamitin ko ang pera para baguhin ang aking anyo (katawan atbp) sa pangalan ng kagandahan - hindi ko isina alang - alang ang hindi pagkapantay pantay ng bawa't nilalang - at imbes na ito ay tumulong para mag tayo ng panibagong sistema na batay sa pagkapantay - pantay ng bawa't nilalang - nabubuhay ako ng ,masagana sa sistema ng ito - dahil ang pansarili kong interes ang inuuna ko

Gagawin ko ang lahat ng makakaya ko para ilahad ang mga industriya na sumusuporta sa mga industriya na nagbabago ng korte ng katawan para magkapera 


===
Pagpapatawad sa Aking sarili Bilang Mga Karakter Na Spiritwal

Pinapatawad ko ang aking sarili bilang ang maga 'guru' sa pagtanggap at pagpayag kong husgahan ang suso base sa paniniwala na ang suso ay dapat takpan sa loob ng templo - na ito ay  hindi mabuting nakalabas dahil magkakaruon ng pagnanasa dito ang mga tao sa loob ng templo- hindi ko tiningnan ang katotohanan na ang mga tumitingin at nagnanasa ay may responsibilidad na itigil ang sarili sa pagtingin at pagnanasa sa suso - sa pamamagitan ng pagpapatawad sa sarili at pag tuwid sa sarili sa pang araw- araw na buhay - at tingnan natin ang katotohanan na ang suso ay galing sa lupa katulad nating lahat - kaya hindi ito dapat na husgahan.


Pinapatawad ko ang aking sarili 'bilang ang mga devotees' sa pagtanggap at pagpayag ko na kopyahin ko ang guru at isagawa ko ang lahat na iniuutos nito - hindi ko nakikita na andito ako at humihinga - at kaya kong magdirekta sa aking sarili - at nakikita ko rin ang katotohanan na naghahanap ako ng mga positibong karanasan sa pagtanggap ng salita ng 'guru' na parang ito ang batas ng aking buhay - dahil gusto ko ng kaligtasan at naniniwala ako na iyon ay maibibigay sa akin ng guru - hindi ko isina alang - alang na ang suso ay galing sa balat ng lupa at ito ay kapantay ng bawa't nilalang dito sa mundo

Ang Gagawin Ko :
Gagawin ko ang lahat na makakaya ko para ilahad sa lahat ang mga totoong nagyayari dito sa mundo - para hindi manatiling nakapikit sa katotohanan ang mga mata ng mga nilalang dito sa lupa.

Pagpapatawad sa Sarili
Pinapatawad ko ang aking sarili bilang mga 'relihiyon' dito sa lupa sa pagtanggap at pagpayag ko na ipangako ko sa mga tao na may buhay na walang hanggan sa langit - dahil alam ko na iyon ang kanilang kailangan - at dahil alam ko na makatatanggap ako ng abuloy para sa simbahan kapag ibinagay ko ang kanilang kailangan - bilang pagsasamantala sa kanilang kahinaan

Ang Gagawin Ko :
Gagawin ko ang lahat ng aking makakaya para tulungan ko ang aking sarili na ihinto ang pagbibigay ko ng buhay sa 'mapanghusga ng suso' na karakter
Gagawin Ko Ang lahat para sa aking sarili - kung saan sa pamamagitan ng pagsulat, sa pagpapatawad sa sarili at pagtutuwid sa sarili ko sa araw-araw - matutulungan ko ang aking sarili upang ihinto 'mapanghusga ng suso' na karakter

No comments:

Post a Comment