Total Pageviews

Monday 30 July 2012

Ang Salitang 'Sino' May Koneksyon sa Salitang 'Presidente' Day 25


   

      
SINO?

My Website:
===


===

Sa blog na ito, itinutuwid ko ang aking sarili sa pamamagitan ng pagpapatawad sa aking sarili sa pagbibigay ko ng positibo at negatibong halaga sa salitang 'sino' - kung saan ang salitang ito ay hindi ko nakikita kung ano ito talaga - isang salita na nagpapahayag kung sino ako  - bilang ekspresyon ng aking sarili
===
Pagpapatawad Sa Sarili:
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na humiwalay sa aking sarili sa pagbibigay ko ng positibong halaga sa salitang sino
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na humiwalay sa aking sarili sa pagbibigay ko ng negatibong halaga sa salitang sino
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na bigyan ng positibong halaga ang salitang sino
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na bigyan ng negatibong halaga ang salitang sino
===


Ang Koneksyon Ng Salitang Sino Sa Mga Salitang Binigyan Ko Ng Positibo at Negatibong Halaga

Positibong Koneksyon:

 Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang sino sa salitang katanyagan
 Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang sino sa loob ng salitang katanyagan

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang sino sa salitang kapalaran
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang sino sa loob ng salitang kapalaran
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang sino sa salitang kaligayahan
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko  na tukuyin ang salitang sino sa loon mg salitang kaligayahan
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang sino sa salitang maganda
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang sino sa loob ng salitang maganda
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang sino sa salitang presidente
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tikiyon ang salitang sino sa loob ng salitang presidente
Negatibong Koneksyon:
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang sino sa salitang kriminal
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta and salitang sino sa salitang kriminal
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang sino sa salitang pera
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang sino sa loob ng salitang pera
pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang sino sa salitang masama
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang sino sa loob ng salitang masama 
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang sino sa loob ng salitang magnanakaw
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang sino sa loob ng salitang magnanakaw
===

Pagtutuwid Sa Aking Sarili:

Gagawin  ko ang lahat sa aking sarili na kapag nakikita ko na humihiwalay ako sa salitang sino sa pamamagitan ng pagbibigay dito ng positibo o negatibong halaga - hihinto ako - hihinga at babaguhin ko ang aking panimulang punto - at iwawasto ko ang aking sarili sa pamammagitan ng paggamit sa salitang sino bilang isang pagpapahayag ng sino ako

Gagawin ko ang lahat sa aking sarili na kapag nakikita ko na binibigyan ko ng positibo o negatibong halaga ang salitang sino - titigil ako - hihinga at babaguhin ko ang aking panimulang punto - at tutulungan ko ang aking sarili upang gamitin ang salitang sino bilang pagpapahayag ng sino ako

Gagawin ko ang lahat na kapag nakikita ko na nakikipagusap ako sa aking mga kapamilya at mga kaibigan - 'i faflagpoint' ko ang aking sarili - at imbes na makipaghalak-hakan ako sa mga kwento nila ay gagamitin ko ang mga salitang aking bibigkasin bilang pagpapahayag kung sino ako

Gagawin ko ang lahat sa aking sarili na kapag nakikipagusap ako sa aking kapamilya o kaibigan ay gagamitin ko ang mga salitan na aking bibigkasin sa pagpapahayag ng kung sino ako talaga - imbes na makipaghalak-hakan ako sa tuwa sa pagtisismis sa kung anong ginagawa o anong nagyayari sa buhay ng mga artista o mga kamaganakan.

Gagawin ko ang lahat sa aking sarili na kapag nakikipagusap ako tungkol sa mga tanyag na tao - hihinto ako at hihinga - at imbes na bigkasin ko ang mga salita na binigyan ko ng positibo o negatibong halaga ay babagalan ko ang aking pagsasalita at pipiliin ko ang aking ginagamit na mga salita sa pagpapahayag kung sino ako talaga

===
===

2 comments:

  1. Hi June

    Thanks for sharing

    Please apply the following steps in your blog

    http://www.itechcolumn.com/2012/04/disable-country-specific-url-redirect.html

    ReplyDelete
  2. Thanks Marlen, i just did.
    Also, is it possible for you to add my blog to reddit? http://junejourneytolife.blogspot.com

    Thanks,
    June

    ReplyDelete