Total Pageviews

Wednesday 29 August 2012

Paghahangad Na Makaranas Ng 'Sex' Day 38 Desire To Experience Sex




===
===
===
 

===

Paghahangad Na Makaranas Ng 'Sex'

Pagpapatawad Sa Sarili

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na maghangad na makaranas  ng sex - sa paniniwalang kapag nagkaruon ako ng relasyon at ako ay magka- asawa - ako ay magkakaruon ng karanasan sa sex - hindi ko nakita na itong pagnanasa na ito ay  ginawa ko sa aking isip - sa isang kahaliling katotohanan na walang tunay na pisikal na katotohanan at naniwala ako na ito ay magbibigay sa akin ng positibong karanasan na kung saan ako ay liligaya  - hindi ko nakita na ang kaligayahan na hinahangad ko ay gawa ko sa aking isip bunga ng aking imahinasyon - kung saan hindi ko nakita na itong pagnanasa na ito ay nagmula sa pagkatakot ko na tingnan kung sino ako bilang kapantay  ng pisikal - bilang ang  katawan - ang lupa - galing sa iisang sangkap - bilang sustansya ng  pisikal - kapantay ng lahat ng nilalang dito 

Gagawin ko ang lahat na kapag makikita ko ang aking sarili na nagnanasa na makaranas ng sex - titigil ako at hihinga. Na realize ko na ito ay ginawa ko bilang pagtukoy ko sa aking sarili  sa loob ng positibong karanasan sa hinaharap  - umaasa at naniniwala na kapag ako ay nakaranas nito sa pamamagitan ng pakikipagtalik sa aking asawa sa hinaharap ako ay liligaya - hindi ko nakita na galing ito sa takot ko na tingnan kung sino ako bilang kapantay ng sustansya ng pisikal - bilang laman, bilang dugo - bilang katawan - kapantay ng lahat ng nilalang - kaya sa halip na pabayaan kong itulak ako ng takot - tutulungan ko ang aking sarili na magkaruon ng tunay at totoong relasyon sa aking katawan - sa pamamagitan ng pagtingin sa kung sino ako kapantay ng pandama at paggalaw -  na kaisa ng aking sarili - sa bawa't hininga - sa bawa't sandali

English:
Self-forgiveness
  1. I forgive myself that i have accepted and allowed myself to desire to experience sex- believing sex will give me an ecstatic positive experience not realizing that i am coming from a starting point of 'fear of looking at who i am as equal to/as my body'  - defining myself within 'fear of looking at who i am as equal to/as my body '

Self-correction Script:
I commit to when and as i see myself desiring to experience sex - believing sex will give me an ecstatic positive experience - i stop - i breathe. I realize that desiring sex is defining myself within a future positive experience - hoping and believing that this will give me a positive experience within having sex with someone - coming from fear of looking at who i really am -  equal to/as the body - so instead of fear directing me - i am assisting myself to  equalize myself to who i am as the body - within self-intimacy - so that instead of manifesting fear in ones physical body - i will assist myself to stop participating in fear - assist myself to get to know the body and form an intimate real physical relationship with/as it - through touch and movement - as i move me as the breath in every moment here. 

No comments:

Post a Comment