Total Pageviews

Friday 24 August 2012

Galit Sa Kapatid: Pagpapatawad Sa Sarili: Day 36 Self-forgiveness For Anger Towards Sister



===
===
 
===
===

Ano Ang Kahulugan Ng Pagpapatawad Sa Sarili?



Pagpapatawad sa Sarili:
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na magalit sa aking kapatid

Pagtutuwid sa Sarili:
Gagawin ko ang lahat na kapag nakikita ko na nagagalit ako sa aking kapatid - hihinto ako at hihinga. Tutulungan ko ang aking sarili na tingnan ko kung saan galing ang reaksyon na ito at ibabalik ko ito sa aking sarili.. Na realize ko na ang galit na ito ay ginawa ko sa aking isip - bilang isang karakter sa isip - sa isang kahaliling katotohanan - hiwalay sa kung sino ako talaga - ang tunay na karakter na andito sa lupa - bilang laman, bilang dugo at bilang katawang pisikal na kapantay ng bawa;t nilalang dahil lahat tayo ay nagmula sa parehong sustansya ng pisikal/lupa. Ipapadyak ko ang aking paa at sasabihin ko sa aking sarili, 'andito ako'.

No comments:

Post a Comment