Total Pageviews

Tuesday 14 August 2012

Bakit Ko Pinapatawad Ang Aking Sarili? Day 32 Why Do I Do Self-Forgiveness?



 
===


Ano Ang Kahulugan Ng Pagpapatawad Sa Sarili?

===

Ang Mga Salitang Ginagamit ko sa Pagpapatawad sa Aking Sarili:

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ______.

===

Bakit Ko Pinapatawad Ang Aking Sarili?

Dahil tinatanggap at pinapayagan ko ang aking sarili na magpunta sa aking isip - kung saan humihiwalay ako sa tunay na ako - at pumupunta ako sa kahaliling katotohanan - sa aking isip - kung saan ako ang laging bida bilang - isang gawa- gawang katotohanan - bilang kahaliling bersyon ng tunay na ako - para magtanong o magproseso ng impormasyon atbp. base sa aking mga paniniwala o idea kung saan hinuhusgahan ko, sinisisi ko, nagseselos ako, nakikipagkompetisyon ako atbp. -  sa aking sarili o ibang tao, hayop, halaman atbp.   - sa halip na ituwid ang aking sarili sa pamamagitan ng pagbabalik ko sa kung ano ang andito - bilang ang tunay na ako - bilang  laman, bilang dugo - bilang ang pisikal/sustansya - kapantay ng bawa't nilalang - gawa sa parehong sangkap - sustansya ng lupa - at itaguyod ko ang isang mundo na base sa pagkapantay - pantay ng bawa't isa - kung saan ang lahat ay bibigyan ng pantay pantay na salapi para maibigay nito sa sarili ang mga kinakailangan nito para mabuhay - dahil ang halaga nito ay kapantay ng halaga ng buhay. 





No comments:

Post a Comment