Total Pageviews

Wednesday 1 August 2012

Ano? Konektado Sa Mga Salitang 'Iniibig Mo Ba Ako?' Sa Babaeng Umuunga Day 26 English Translation: the Word 'What' Connected To 'Do you Love Me?' and The Mooing Girl





  Related English Blogs:
      WHO AM I?
  

===
     WHAT AM I?
===
Links:

===

ANO?

Sa blog na ito papatawarin ko ang aking sarili sa pagkonekta ko sa salitang 'ano' sa ibang mga salita - kung saan ito ay binibigyan ko ng positibong halaga at negatibong halaga - kung saan hindi ko nakikita kung ano ito talaga - isang salita bilang mga titik na mga simbolo na ginagamit natin para ipahayag ang sarili - at ilalahad ko din ang pagtutuwid ko sa aking sarili.


Pagpapatawad:


Paghiwalay Sa Salitang 'Ano' sa Pamamagitan Ng Pagbibigay Dito Ng Positibong Halaga:
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na humiwalay sa aking sarili sa pamamagitan ng pagbibigay dito ng positibong halaga
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na humiwalay sa aking sarili sa pamamagitan ng pagbibigay dito ng negatibong halaga.

Pagbibigay Sa Salitang 'Ano' ng Positibong Halaga:
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na bigyan ang salitang 'ano' ng positibong halaga
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na bigyan ang salitang 'ano' ng negatibong halaga

Pagkokonekta at pagtukoy Sa Salitang 'Ano' sa/ sa loob Ng Ibang Salita
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa salitang karunungan
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng salitang karunungan

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa salitang impormasyon
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng salitang impormasyon

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa mga salitang babaeng umuunga
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng mga salitang babaeng umuunga

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa salitang nanalo
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng salitang nanalo

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa mga salitang 'iniibig kita'
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng mga salitang 'iniibig kita'

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa mga salitang 'iniibig mo ba ako?'
pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng mga salitang 'iniibig mo ba ako?'

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa saliatang trabaho
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng salitang trabaho

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa salitang regalo
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng salitang regalo

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa mga salitang 'magandang balita'
pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng mga salitang 'magandang balita'

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa salitang 'birthday'
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng salitang 'birthday'

Pinatatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa salitang naririnig
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng salitang naririnig



Pagbibigay sa Salitang 'Ano' ng Negatibong Halaga:

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa salitang mangmang
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng salitang mangmang

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa salitang tamad
Pinatapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng salitang tamad

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa salitang bobo
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng salitang bobo

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa salitang pagnanakaw
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng salitang pagnanakaw

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa mga salitang 'masamang balita'
pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng mga salitang 'masamang balita'

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na ikonekta ang salitang ano sa salitang kamatayan
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang salitang ano sa loob ng salitang kamatayan


===
Pagpapatawad : 'Totoo ba iyan?' na Karakter
Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na tukuyin ang aking sariili sa loob ng ' totoo ba 'yan?' na karakter kung saan kapag may naririnig akong balita tungkol sa mga kwentong di pangkarinawang nangyayari dito sa mundo, gusto ko itong marinig at ikwento sa akin - nakapagbibigay sa akin ng kasayahan katulad ng babaeng umuunga na limang taong gulang na tumira sa Russa kasama ng mga baka na nakikipagusap sa pamamagitan ng pagunga
===

Pagtutuwid Sa Aking Sarili

Gagawin ko ang lahat sa/bilang aking sarili na kapag nakikita ko na humihiwalay ako sa aking sarili at pumupunta sa aking isip - at kinokonekta ko o tinutukoy ang salitang ano sa loob ng ibang salita at binibigyan ko ng positibo o negatibong kahuluugan ito - titigil ako - hihinga at ibabalik ko ang aking sarili dito sa pisikal - at sisiyasatin ko kung ano ang ikinonokta ko dito at bakit ko ginawa iyon - at maituwid ko ang aking sarili sa bawa't sandali

Gagawin ko ang lahat sa/bilang aking sarili  na kapag binibigyan ko ng positibo o negatibong halaga ang salitang ano habang tinutukoy ko ito sa loob ng ibang salita - hihinto ako - hihinga at babaguhin ko ang aking panimulang punto - at sa halip na gawin ko ito - gagamitin ko ang salitang ano  bilang ekspresyon ng aking sarili.

Gagawin ko ang lahat sa/bilang aking sarili na kapag nakikita ko na humuhingi ako ng maraming kasagutan sa mga tanong para maunawaan ko ang isang bagay na pinaguusapan o nakikihalo sa tsismis - titigil ako - hihinga at tutulungan ko ang aking sarili na bumalik dito sa pisikal - at sa halip na gawin ko ang mga ito - magdadahan-dahan ako at sasabihin ko sa aking sarili na 'andito ako' - at maging komportable ako sa kawalan ng impormasyon o kawalan ng kaalaman.

Gagawin ko ang lahat sa/bilang aking sarili na kapag nakikita ko na gustong gusto kong malaman ang kalahatan ng isang kwento na hindi pangkaraniwan katulad ng 'moo girl' na nakatira sa Russia - kung saan ang paghahangad ko na  titigil ako - hihinga at tutulungan kong ibaik ang aking sarili sa katawang pisikal - kung saan

Gagawin ko ang lahat sa/bilang aking sarili na kapag nakikita ko na humihiwalay ako sa impormasyon at kaalaman - at nagiisip ako kung ano ang dapat gawin o ano ang impormasyon o kaalaman na kailangan ko - titigil ako - hihinga - at tutulungan ko ang aking sarili na basahin ang impormasyon o pakinggan ito ng lubos at padaluyin ang mga salita sa aking sarili bilang kapantay ng aking sarili.
===


No comments:

Post a Comment