Total Pageviews

Sunday 26 August 2012

Takot Sa Taong Nagagalit: Pagpapatawad Sa Sarili Day 37: Self-forgiveness: Fear Of Angry People



Fear of Angry People
===
===
===
 
===
===
Ano Ang Kahulugan Ng Pagpapatawad Sa Sarili?
===


Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na matakot sa taong galit.

Gagawin ko ang lahat sa aking sarili na kapag nakikita ko na natatakot ako sa taong galit - titigil ako at hihinga. Tutulungan ko ang sarili ko na huminahon at maging 'stable' bilang hininga sa bawa't sandali.  Narealize ko na ang lakas ng boses ay binigyan ko ng negatibong halaga at kinonekta ko sa galit. Tutulungan ko ang aking sarili na gamitin ang sentido kumon at marealize na ang boses ng tao ay pwedeng bumaba o tumaas - at tutulungan ko ang aking sarili na huwag magreact dito at hindi ito ikonekta sa ano mang bagay, paniniwala o idea.

No comments:

Post a Comment