Total Pageviews

Monday 20 August 2012

'Pagsisinungaling Kapag Nakikita Kong Magagalit Ang Aking Kausap': Pagpapatawad Sa Sarili Day 35 Telling A 'Lie' Knowing Someone 'Will Get Angry When I Tell the Truth': Self-forgiveness



LYING

===
===
 
===
===
Ano Ang Kahulugan Ng Pagpapatawad Sa Sarili?

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na magsinungaling kapag nakikita ko na magagalit ang taong kausap ko 

Gagawin ko ang lahat na kapag nakikita ko ang aking sarili na nagsisinungaling - kapag nakikita ko na magagalit ang kausap ko - kapag sinabi ko ang tutuo - titigil ako - hihinga. Narealize ko na ito ay galing sa takot ko na mapagalitan - na ginawa ko sa aking isip - at kathang isip lamang -  hiwalay sa kung ano ang totoo - bilang laman- bilang dugo - bilang katawang pisikal. Tutulungan ko ang aking sarili magsabi ng tutuo at hindi matakot -Ibabalik ko ang aking sarili sa kung ano ang andito - ipapadyak ko ang aking paa sa lupa at sasabihin ko 'andito ako'. 

No comments:

Post a Comment