Total Pageviews

Sunday 19 August 2012

Pagpipigil Ng Galit: Pagpapatawad sa Sarili Day 34 Suppression of Anger



===
===
 
===
===
Ano Ang Kahulugan Ng Pagpapatawad Sa Sarili?
===
Pagpipigil ng GALIT
Suppression of Anger
===
Pagpapatawad Sa Sarili

Pinapatawad ko ang aking sarili sa pagtanggap at pagpayag ko na pigilin ang galit ko dahil natatakot ako na magagalit ang kausap ko kapag nagsabi ako ng totoo

Gagawin ko ang lahat na kapag nakikita ko na pinipigilan ko ang aking sarili na magalit dahil natatakot ako na magagalit ang kausap ko - hihinto ako - at hihinga. Narealize ko na ang pagpigil ko ng galit ay isang pagkukunwari na ginagawa ko sa aking isip - tutulungan ko ang aking sarili na hindi matakot sa reaksyon ng aking kausap kung hindi tutulungan ko ang aking sarili na magsabi ng totoo. Ibabalik ko ang aking sarili sa pisikal . Ipapadyak ko ang aking paa at sasabihin ko 'Adito ako'.

No comments:

Post a Comment